VN
EL

Keangnam Vina xin hòa giải trước xử phúc thẩm nhưng bất thành

.. . Một trong 7 vụ kiện mà Keangnam Vina tiếp tục được đưa ra xét xử phúc thẩm. Trước đó, trong nỗ lực của mình, bị đơn Keangnam Vina đã...
..
.
Một trong 7 vụ kiện mà Keangnam Vina tiếp tục được đưa ra xét xử phúc thẩm. Trước đó, trong nỗ lực của mình, bị đơn Keangnam Vina đã xin hoãn tòa để hòa giải nhưng bất thành.

Ngày 18/1, Tòa án nhân dân TP. Hà Nội đã đưa ra xét xử phúc thẩm vụ kiện tranh chấp hợp đồng mua bán căn hộ giữa khách hàng Lê Mạnh Hà và chủ đầu tư Keangnam Vina.

Đây là lần thứ hai Tòa án nhân dân TP. Hà Nội đưa vụ án ra xét xử, lần trước, phiên tòa đã phải hoãn do bị đơn Keangnam Vina vắng mặt. Lần này, trước khi Hội đồng xét xử làm việc, Keangnam Vina đã xin hoãn tòa để hòa giải với khách hàng.

Chiều cùng ngày, phía nguyên đơn – khách hàng đã có mặt tại trụ sở Keangnam Vina để tiến hành hòa giải. Hai bên không tiết lộ nội dung đề nghị hòa giải của Keangnam Vina, nhưng đại diện nguyên đơn cho biết, hòa giải không thành công, và “đề nghị của Keangnam Vina là không thể chấp nhận được”.

Không những thế, đối với các vụ kiện còn lại, đại diện nguyên đơn cho biết, sẽ không hòa giải nữa và sẽ đề nghị Tòa án xét xử.

Được biết, đây chỉ là một vụ kiện trong chuỗi 7 vụ kiện mà chủ đầu tư Keangnam Vina bị khách hàng khởi kiện. Một trong số 7 vụ kiện này đã có phán quyết có hiệu lực pháp luật với hướng chấp nhận đơn khởi kiện của khách hàng, tuyên hợp đồng mua bán vô hiệu. Keangnam Vina giữ lại căn hộ và phải trả lại tiền cho khách hàng.

Mâu thuẫn cơ bản là do khách hàng cho rằng Keangnam Vina bàn giao căn hộ thiếu diện tích và sử dụng ngoại tệ thanh toán vi phạm điều cấm của pháp luật.

Vào tuần tới, Tòa án nhân dân TP. Hà Nội tiếp tục đưa các vụ kiện còn lại ra xét xử.

Nguồn: tinnhanhchungkhoan.vn

Để lại bình luận của bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan