VN
EL

SIẾT CHẶT QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG “LIVESTREAM”

Hiện nay, dịch vụ phát trực tuyến (livestream) đang được sử dụng rộng rãi nhằm cung cấp dịch vụ mua hàng trực tuyến, quảng cáo, … bởi tính hiệu quả,...

Hiện nay, dịch vụ phát trực tuyến (livestream) đang được sử dụng rộng rãi nhằm cung cấp dịch vụ mua hàng trực tuyến, quảng cáo, … bởi tính hiệu quả, chi phí thấp và lượng tương tác cao.

Bộ Thông tin và Truyền thông đang triển khai lấy ý kiến sửa đổi và bổ sung Nghị định số 72/2013/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý và cung cấp, sử dụng dịch vụ internet. Theo đó, chỉ cho phép các kênh, tài khoản đã thông báo với Bộ Thông tin và Truyền thông được cung cấp dịch vụ phát trực tuyến và dịch vụ có phát sinh doanh thu. Đặc biệt, chủ tài khoản phải chịu trách nhiệm về nội dung, bình luận của người dùng.

Việc siết chặt quản lý hoạt động kinh doanh trực tuyến giúp thanh lọc thị trường, ngăn chặn sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái được chào bán công khai trên thị trường.

Vui lòng xem chi tiết tại đây:

Nghị định số 72/2013/NĐ-CP

Để lại bình luận của bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan